Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

8 loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng



Để bé nhà bạn cao lớn vượt trội ngoài việc cung cấp canxi và các dưỡng chất cần thiết cho bé thì việc cho bé uống những loại sữa tăng chiều cao là một sự lựa chọn cần thiết.

8 loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé đã qua đánh giá và được các mẹ tin dùng

Khi bé đã trên 1 tuổi, các mẹ nên đặc biệt chú ý tới việc cho cục cưng của mình uống những loại sữa giúp tăng chiều cao, cải thiện giống nòi và phát triển tương lai thể chất vững chắc. Sau đây là một số loại sữa tăng chiều cao  được các chuyên gia nhận xét chứa nhiều canxi, khoáng chất ... thúc đẩy quá trình phát triển hệ xương của bé và được các mẹ đánh giá giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.

Tư vấn các mẹ chọn sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé

1. Sữa tăng chiều cao Hikid - Nguồn gốc Hàn Quốc

Hikid Premium là loại sữa cừu tách béo nên công dụng chủ yếu của nó chỉ tập trung vào việc hỗ trợ, thúc đẩy phát triển chiều cao cho bé chứ không phải tập trung tăng cân. Sữa Hikid Premium có vị vanị thơm ngon, ngọt mát, rất dễ uống và không bị ngấy. Thành phần của sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 5 loại dưỡng chất quan trọng cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà nó còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng khác tốt cho sự tăng trưởng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển trí não và tiêu hóa tốt.

Sữa tăng chiều cao Hikid
Sữa Hikid là loại sữa tăng chiều cao được chiết xuất từ 100% sữa cừu nguyên chất nên nó là sự lựa chọn số 1 cho những bé bị dị ứng sữa bò hoặc sữa đậu nành. Có hơn 80% số người sử dụng phản hồi đánh giá sữa giúp tăng chiều cao rõ rệt của trẻ em sau khi sử dụng từ 2 - 3 tháng.

Giá tham khảo của loại sữa này: 545.000 đồng/hộp 600gr. Sữa thích hợp cho trẻ từ 1 - 9 tuổi.

2. Sữa Dielac Grow - Nguồn gốc Vinamilk Việt Nam

Sữa Dielac Grow với công thức Grow-Pro là loại sữa có chứa thành phần dưỡng chất vượt trội theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ. Sữa Diealac Grow có từng loại riêng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé ( giai đoạn 1-3 tuổi và giai đoạn 3-10 tuổi), giúp bé phát triển tốt chiều cao, tăng cân, trí não và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là dinh dưỡng đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao Dielac Grow với công thức Grow-Pro giúp tăng thêm 30% hàm lượng Canxi và gấp đôi hàm lượng vitamin D3, cực kỳ thích hợp với nhu cầu trẻ em trong độ tuổi phát triển chiều cao.

Bên canh đó, công thức Grow-Pro còn bổ sung DHA, axit Alphalinoleic, axit Linoleic, giúp bé phát triển não bộ, MCT và chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM. Các dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, khoáng chất giúp bé tăng chiều cao và khỏe mạnh. Đây là loại sữa tăng chiều cao được nhiều mẹ tin dùng.

Sữa tăng chiều cao Dielac Grow

Giá tham khảo của loại sữa này: 230.000 đồng/hộp 900gr.

3. Sữa Abbott Grow 3 - 4

Abbott GROW 3, 4 là loại sữa công thức được thiết kế riêng cho bé 1-3 tuổi và 3 - 6 tuổi nhằm phát triển chiều cao, cân nặng. Sữa có các dưỡng chất thiết yếu, giúp cho bé có thể chất khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phát triển tốt cân nặng và chiều cao.

Trong sữa Abbott Grow 3 - 4 bổ sung thêm DHA, acid linoleic, taurin và acid alpha linolenic sẽ giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác. Ngoài ra, hai loại sữa này còn chứa lượng vitamin D và canxi giúp bé phát triển nhanh hơn (500 ml cung cấp đầy đủ nhu cầu mỗi ngày), cùng một tỷ lệ canxi/photpho ưu việt. Sữa Abbott GROW 3 còn chứa hỗn hợp các chất béo đặc biệt từ dầu thực vật, nó không chứa dầu cọ, giúp bé hấp thu tốt canxi, hỗ trợ nhiều cho sự phát triển xương và răng, nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé.

Các nguyên tố siêu vi lượng selen, crôm, molybden trong sữa ngoài việc hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể, còn góp mặt tham gia điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể, giúp trẻ cao lớn và khỏe mạnh.

Sữa tăng Abbott Grow 3 - 4
Giá tham khảo của: 

-Sữa Abbott Grow 3: 245.000 đồng/hộp 900gr. Dành cho trẻ 1 - 3 tuổi.

- Sữa Abbott Grow 4: 290.000 đồng/hộp 900gr. Dành cho trẻ 3 - 6 tuổi.

4. Sữa NutiVita Grow -Nutifood

Sữa Nuvita Grow là biện pháp dinh dưỡng hữu ích và kịp thời giúp bé tăng cường phát triển tối đa chiều cao. Công thức độc quyền TallMax - IGF1 của sữa NutiVita Grow cung cấp đầy đủ hệ vi chất thiết yếu: Protein, Lysin, Canxi, Kẽm, Vitamin nhóm B và FOS/Inulin cộng thêm thành phần tiền tố DHA, ARA, Taurin,… hỗ trợ trẻ hấp thu dưỡng chất, phát triển chiều cao và trí não hoàn thiện, sẵn sàng cho tương lai vượt trội.
Ngoài ra, vitamin nhóm B trong loại sữa tăng chiều cao này sẽ góp phần hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lương và hấp thu các dưỡng chất trong cơ thể, giúp bé khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực cho cả ngày dài vận động.

Sữa NutiVita Grow -Nutifood
Giá tham khảo của sữa NutiVita Grow: 185.000 đồng/ hộp 900gr. Dành cho trẻ trên 3 tuổi.

5. Sữa MetaCare 3+ - Nutricare

Sữa bột công thức Meta Care 3+ mặc dù được sản xuất ở Việt Nam, tuy nhiên công nghệ cũng như nguyên liệu thành phần đều được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng, sự kiểm định tốt nhất. Công thức sữa MetaCare 3+  được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, sữa thích hợp cho trẻ từ 4-9 tuổi.

Các thành phần vi lượng bổ sung có trong sữa Meta Care 3+ phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé, hệ dưỡng chất bao gồm các thành phần Can-xi, Magie, Phot pho, vitamin D hợp lý tham gia xây dựng nên cấu trúc xương của bé một cách hoàn chỉnh.

Cùng với đó, Meta Care 3+ còn cung cấp Fructo Oligo Sacharit (FOS) tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có lợi trong ống tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. Colostrum được bổ sung trong thành phần Metacare giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Sữa MetaCare 3+
Giá tham khảo của sữa Meta Care 3+ : 250.000 VNĐ/ hộp 900gr. Dành cho trẻ 4 - 9 tuổi.

6. Sữa Friso GoldPedia

Sữa Friso Gold Pedia cung cấp tới 80% nhu cầu dinh dưỡng trong một ngày cho trẻ chỉ với 2 ly sữa. Loại sữa này giàu vitamin và khoáng chất cùng hàm lượng calo tương ứng, đáp ứng sự thiếu hụt vi chất thường thấy ở trẻ trong giai đoạn từ 2 - 6 tuổi.

Các axit béo trong chất béo của sữa Friso Gold Pedia góp phần giúp bé duy trì được sự ổn định của ruột và khả năng hấp thụ dưỡng chất của đường tiêu hóa. Cùng với sự kết hợp prebiotics và probiotics giúp kích thích phát triển các vi sinh vật có ích trong đường ruột và sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn, hỗ trợ sự ổn định và khả năng hấp thụ của ruột bé trong gia đoạn non nớt. Sữa Friso Gold Pedia cũng là loại sữa bổ sung nhiều vitamin và các loại chất thúc đẩy, tăng cường sự phát triển thể chất của trẻ, tăng khả năng phát triển chiều cao tuyệt vời.

Sữa Friso GoldPedia

Giá tham khảo của sữa Friso GoldPedia: 510.000 đồng/ hộp 900gr. Dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi.

7. Sữa bột công thức Nutribén3 -Pháp

Sữa bột công thức Nutribén của Pháp thanh mát, giúp bé tăng chiều cao tối ưu. Nutribén 3 được nghiên cứu sản xuất vơi công thức hoàn hảo, cung cấp đầy đủ nhu cầu chất đạm, các chất dinh dưỡng và năng lượng phù hợp với bé giai đoạn từ 1 - 3 tuổi. Sữa có thể dùng hàng ngày, giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh và tăng cường trí thông minh và chiều cao mạnh mẽ. 

Sữa Nutribén 3 có hàm lượng đạm ít hơn 25% so với sữa bò, rất thích hợp cho bé trong giai đoạn chuyển tiếp uống sữa bò (trên 3 tuổi). Thương hiệu Nutriben luôn tự hào là chuyên gia dinh dưỡng bé từ hơn 40 năm nay, sản phẩm được ra đời thông qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trong từng giai đoạn sản xuất, đảm bảo thực phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nutribén3 -Pháp
Gía tham khảo của sữa Nutribén3: 450.000 đồng/hộp 900gr. Dành cho trẻ trên 1 tuổi.

8. Sữa Nan Kid4 -Nestle

Khi trẻ 2 tuổi, chiều cao của bé có thể đạt tới 50% chiều cao khi trưởng thành,và kích thước của não bộ đạt tới 80% người lớn. Trong giai đoạn này, hệ miễn dịch của bé đang còn yếu ớt nên trẻ dễ bị mắc các bệnh về tiêu hóa và hô hấp. Theo các nghiên cứu khoa học thì hệ vi sinh đường ruột có liên quan mật thiết tới hệ miễn dịch và bổ sung vi sinh vật có lợi PROBIOTICS giúp gia tăng số lượng vi sinh vật có lợi trong đường ruột của bé. Sữa Nestlé NAN Kid 4 giúp bổ sung hơn 140 triệu PROBIOTICS Bifidus BL® cho bé mỗi ngày, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.

Hơn thế, sữa Nestlé NAN Kid 4 còn có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như DHA, Canxi, ARA, Vitamin D… giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Nan Kid4 -Nestle
Gía tham khảo của Nan Kid4: 320.000 đồng/hộp 900gr. Dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi.

Tùy theo cơ địa, sơ thích của bé mà các mẹ có thể cho bé dùng một trong 8 loại sữa tăng chiều cao trên. Sữa tăng chiều cao cực kỳ quan trọng cho chiều cao của bé, giúp trẻ em Việt có thể đạt tới chiều cao, thể trạng tối ưu


8 loại sữa tăng chiều cao tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: luongnn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét